top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนloongchat ลุงชาติ

ห้วงคำนึง


ความคิด, คำนึง, ตบแต่งภาพ, ถ่ายภาพ, เทคนิค, ภาพถ่าย, รับสอน, ห้วงคำนึง
นาน...เนิ่นนานมา ภาพถ่ายของฉัน เกิดขึ้นทุกที่ทุกวันทุกเวลาที่อยากกดชัตเตอร์

ในบางวัน ฉันแอบถ่ายภาพผู้คน และ...ภาพที่ไม่ใช่คน

ในวันเหล่านั้น ภาพของฉันอาจจะมีเรื่องราว มีอื่นๆมากมาย


นาน...เนิ่นนาน...ในบางวัน ภาพของฉันก็...ไม่มีความหมายอะไรเลย


ในวันที่เจอะเจอปัญหาและพบทางตัน

มันได้ทำลายความฝันลงไปอย่างช้าๆ

ความทุกข์ไม่ได้เกิดจากสิ่งที่ผ่านไปและผ่านเข้ามา

แต่ขึ้นอยู่กับว่า...เรารู้สึกกับมันยังไง...ใช่

...และเราจะแก้ไขมันยังไง...


. ◕‿◕.


ชีวิตควรดำเนินต่อไป

ตามความต้องการของเจ้าของชีวิต

แม้ชีวิตจะมีอุปสรรคขวากหนามบ้าง

แต่ชีวิตก็มีทางออกเสมอ...


..✿♪♪✿..


ขอเชิญท่านชมวิดีโอคลิปจากยูทูป

ห้วงคำนึง




เขียนจากโครงเรื่องเดิมที่บันทึกไว้ใน Blogspot.com

ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page